Tại sao nên triệt lông tại Spa hơn là tự làm tại nhà? Chị em cần nên biết điều này

Đối với phụ nữ, các vùng hở như tay, chân là một trong những đặc điểm rất quyến rũ trên cơ thể. Việc lông mọc nhiều, rậm rạp sẽ làm chị em mất tự tin hơn khi diện các bộ đồ hở hang, sexy.

Tại sao nên triệt lông tại Spa hơn là tự làm tại nhà?
Tại sao nên triệt lông tại Spa hơn là tự làm tại nhà?

Ngoài ra, việc lông mọc ở nách hay thậm chí là “vùng kín” cũng là điểm trừ của chị em trong mắt đấng mày râu. Hơn nữa, theo nghiên cứu của các nhà Y học, việc lông ở vùng kín quá rậm rạp cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em mắc các bệnh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa.

Triệt lông là gì?

Triệt lông là nhu cầu thẩm mỹ xuất hiện rất lâu, sử dụng nhiều phương pháp khác nhau truyền thống cũng như hiện đại nhằm loại bỏ lông tạm thời hoặc vĩnh viễn. Mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm riêng và mang lại hiệu quả khác nhau.

Triệt lông là gì?
Triệt lông là gì?

Có những cách triệt lông nào phổ biến?

Có hai phương thức triệt lông: Triệt lông vĩnh viễn và triệt lông tạm thời.

Triệt lông tạm thời là sử dụng những cách truyền thống như dùng nhíp, dao cạo hay waxing, dùng kem tẩy,…Phương pháp này nhanh và rẻ, tuy nhiên lông sẽ mọc lại và để lại nhiều tác dụng phụ.

Triệt lông vĩnh viễn là sử dụng công nghệ tác động đến nang lông, khiến lông không thể phát triển và mọc lại. Phương pháp này an toàn, hiệu quả cao và không để lại tác dụng phụ.

Tại sao nên triệt lông?

Mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Bạn có thể diện những bộ váy bó sát khoe sự quyến rũ mà không cần ngại ngùng, lo lắng.

Vùng da sáng hơn, thoáng và sạch sẽ hơn. Bạn không còn phải lo lắng vì vùng da tối màu, mất thẩm mỹ.

Tại sao nên triệt lông?
Tại sao nên triệt lông?

Giúp bạn giải quyết nỗi lo về viêm nang lông, đây là bệnh rất phổ biến ở chị em phụ nữ.

Ngoài ra, việc tẩy lông còn hạn chế tối đa được mùi cơ thể, giúp bạn thoải mái vận động trong cuộc sống thường ngày.

Triệt lông bằng phương pháp nào thì hiệu quả, an toàn?

Việc sử dụng dao cạo, nhíp hay wax lông là một trong những biện pháp mà chị em hay áp dụng nhất hiện nay, tuy nhiên chị em lại không hề hay biết việc làm này đang âm thầm làm hại chị em.

Do các ma sát tạo ra khi cạo, nhổ hay wax lông làm cho vùng da đó bị thâm sạm, như đã nói ở trên, các phương pháp này còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh ngoài da cho chị em. Vì vậy, chị em cần đến những liệu pháp khoa học, an toàn, triệt lông vĩnh viễn.

Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ, triệt lông bằng công nghệ  OPT SHR   hiện nay là một trong những phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả nhất.

►Công nghệ OPT SHR là gì? OPT SHR ứng dụng trong triệt lông có tốt không?

Công nghệ SHR là viết tắt của từ Super Hair Remove, đây là công nghệ sử dụng ánh sáng đi qua bộ lọc bước sóng 650-950nm với tần số phát nhanh từ 1-8 hz phát liên tục, có tác dụng triệt lông. Được cải tiến từ công nghệ IPL (công nghệ triệt lông có thể sử dụng nhiều loại quang phổ để triệt lông và phát từng xung IPL rời rạc), SHR triệt lông chỉ sử dụng quang phổ 650-950nm, phát xung IPL liên tục.

Công nghệ OPT SHR là gì?
Công nghệ OPT SHR là gì?


Tiếp bước sau công nghệ SHR, công nghệ OPT, viết tắt từ tiếng anh Optimal Pulse Technology có nghĩa là công nghệ tối ưu xung, có tác dụng giúp duy trì mật độ năng lượng cao (fluence) theo toàn bộ thời gian xung pulse duration ( ms), đồng nghĩa với việc năng lượng phát ra sẽ đồng đều và ổn định hơn, không bị suy hao năng lượng yếu đi với các xung tiếp theo và hạn chế và không gây ra xung đỉnh gây đau, rát, đỏ da sau khi thực hiện liệu trình không tốt.

Do đó, OPT có thể nói là công nghệ được sinh ra nhằm tối ưu năng lượng của chế độ hỗ trợ điều trị SHR, để khi phát xung với tần số nhanh, thì công nghệ OPT giúp cho năng lượng duy trì ổn định hơn. Do vậy, OPT giải quyết được các nhược điểm do người anh Elight, SHR trước đó:
♦ Rút ngắn thời gian triệt
♦ Không gây cảm giác đau, rát, khó chịu khi triệt
♦ Sạch lông sau 4 đến 6 buổi thay vì trước đây là 12 buổi
♦ Làm sáng da vùng triệt, hỗ trợ trị viêm nang lông

OPT SHR ứng dụng trong triệt lông có tốt không?
OPT SHR ứng dụng trong triệt lông có tốt không?

Tại sao nên triệt lông tại Hapbeauty Spa?

Spa có những công nghệ hiện đại, nguồn gốc rõ ràng và luôn được cập nhật mới nhất, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao. Với phương thức tẩy lông bằng công nghệ, bạn sẽ không phải thực hiện tẩy lông bằng cách thông thường hằng tuần thay vào đó tại Spa bạn sẽ được chăm sóc tuyệt vời.

Bạn sẽ được các chuyên gia và trị liệu viên có kiến thức và kinh nghiệm hướng dẫn nhiệt tình, đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong quá trình trị liệu. Việc triệt lông tại Spa sẽ đảm bảo hơn khi có các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực luôn theo dõi và thay đổi để phù hợp với bạn, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Tại sao nên triệt lông tại Hapbeauty Spa?
Tại sao nên triệt lông tại Hapbeauty Spa?

Quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Hapbeauty Spa đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ y tế, có chế độ chăm sóc và bảo hành sau khi điều trị.

Không như việc triệt lông ở nhà có thể mang lại nhiều tác dụng phụ, với việc triệt lông ở Hapbeauty Spa bạn sẽ có chế độ chăm sóc sau khi điều trị để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

==> Tham khảo thêm nhiều liệu trình hiệu quả khác tại đây: http://hapbeauty.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0846555566